top of page
  • รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

Before-After ศัลยกรรมทั้งหน้า ตา จมูก คาง ฉีดไขมันจบครบที่โรงพยาบาล Jewelry

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ Seoul Nabi Surgery มีเคสรีวิวศัลยกรรมมาฝากกันค่ะ เรียกได้ว่าสวยขึ้นแบบตะโกนเหมือนไม่ใช่คนเดียวกัน เพราะเธอทำการปรับลุค make over ศัลยกรรมทั้งหน้า ตา จมูก คาง และฉีดไขมัน กันเลยทีเดียว เธอเล่าให้ฟังว่าก่อนการทำศัลยกรรมเธอไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยสักนิด รู้สึกไม่ดีกับหน้าตาตัวเองค่ะ หน้าดูแบน ดูไม่มีมิติรู้สึกแย่กับตัวเองขั้นสุด เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมที่ Jewelry Plastic Surgery ให้จบครบในที่เดียวไปเลย มาดูภาพ before ของเธอกันค่ะ 


เธอเล่าว่าก่อนศัลยกรรมหากไม่ได้แต่งหน้าเธอไม่ออกจากบ้านโดยเด็ดขาด การเตรียมตัวก่อนทำศัลยกรรมเบื้องต้นคือการพักผ่อนให้เพียงพอ งดดื่มแอลกอฮอลล์ลและสูบบุหรี่ งดการรับประทานของหมักดอง และทำใจให้สบายผ่อนคลายพร้อมรับความสวย

หลังผ่าตัด 1-2 สัปดาห์


อาการหลังผ่าตัดแรกๆ เธอยังมีอาการบวมช้ำอยู่บ้าง แต่ถือว่าอยู่ในระดับที่โอเคเนื่องจากที่ Jewelry Plastic Surgery มีโปรแกรมทรีทเม้นท์ลดบวมทำให้ใบหน้าของเธอฟื้นตัวได้ดีมาก ช่วงนี้ความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าเธอที่เห็นได้ชัดคือตาเธอไม่ดูล้าเหมือนแต่ก่อนแล้ว และเธอยังบอกเราว่าต่อจากนี้เธอจะเริ่มลดความอ้วนควบคู่ไปด้วยเพื่อจะได้สวยขึ้นกว่านี้ 

หลังผ่าตัด 1 เดือน


รอยช้ำต่างๆหายไปเยอะมากๆแล้ว และส่วนต่างๆที่เธอได้รับการศัลยกรรมไปก็เริ่มเข้าที่แบบเห็นได้ชัด เธอเล่าว่าตอนแรกเธอลังเลนานมากว่าจะทำคางดีไหม เพราะคุณหมอแนะนำให้เธอทำคางด้วยเพื่อให้ได้ใบหน้าที่วีไลน์ และเข้ารูปพร้อมรับกับส่วนประกอบอื่นๆบนใบหน้า แต่วันนี้เธอก็รู้แล้วว่าเธอตัดสินใจไม่ผิดที่เชื่อคุณหมอ เธอพอใจกับทุกส่วนบนใบหน้าเลยค่ะ 

หลังผ่าตัด 3 เดือน


เป็นช่วงที่ทุกอย่างเข้าที่เกือบจะร้อยเปอร์เซนต์แล้ว เธอเล่าว่า ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดหลังจากที่เธอทำศัลยกรรม คนรอบข้างชมเธอว่าสวยขึ้น เธอไม่เคยคิดเลยว่าความเปลี่ยนแปลงแค่ภายนอกจะทำให้เธอรู้สึกดีกับตัวเองขนาดนี้ ตอนนี้หน้ามีมิติมากขึ้น และยิ่งหากแต่งหน้ายิ่งสวยไปคนละแบบ 

เมื่อย้อนดูภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรม ไม่เพียงแต่ใบหน้าเธอที่ดูเปลี่ยนแปลงไป รอยยิ้มและแววตาของเธอก็ทำให้เราดูออกว่าเธอมีความสุขขนาดไหน ทาง Seoul Nabi Surgery ก็ดีใจกับเธอด้วยที่การศัลยกรรมที่ Jewelry Plastic Surgery  ในครั้งนี้ทำให้เธอมีความสุขขึ้นกว่าแต่เดิม หากเพื่อนๆคนใดมีความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองและอยากเปลียนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ก็สามารถมาปรึกษา พูดคุยกับเรา Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

Comments


bottom of page