top of page
  • รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

นักร้องสาว!! คุณนัท มาลิสา หรือคุณนัท ไมค์ทองคำ เจ้าของเพลงดัง ยอมรับเหตุ หน้าพังไม่เหมือนเดิม







สำหรับ เพลงใหม่เนื้อหากระแทกอารมณ์ช้ำอย่าง “เลิกกันซะ” ไปเมื่อไม่นาน แต่กว่าที่จะมาถึงจุดที่หน้าปัง! ทุกองศา เจ้าตัวเผยเจ็บมาเยอะเพราะพิษศัลยกรรม ล่าสุดก็บินลัดฟ้าไปยกเครื่องหน้าใหม่ที่ประเทศเกาหลี เผยหลังทำชีวิตมีแต่เรื่องดี้ดี













“หนูไปแก้ไขปัญหาบนหน้า ที่ประเทศเกาหลีมาค่ะ ซึ่งแรกเลยเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ที่คาง นานเข้าฟิลเลอร์เริ่มทำพิษ คือ พอจับที่คางรู้สึกเนื้อที่คางยุบไปผิดปกติ และจมูกมองผิวเผินคือปกติมาก แต่พอมองใกล้ซิลิโคนมีวี่แววว่าจะทะลุ รวมทั้งใจหนูเองก็อยากทำตาด้วย เพราะตาจะตกข้างหนึ่ง ดูเป็นคนตาเศร้าและลอย พอออกกล้องรู้สึกหน้าไม่สดใสทำให้เสียบุคลิกภาพ คิดว่าจะเจ็บตัวก็เจ็บให้จบทีเดียวเลยแล้วกัน




จึงปรึกษาเอเจนซี่เพื่อทำเรื่องนัดหมอ พอไปถึงเกาหลีได้คุยกับคุณหมอ ปัญหาใหญ่สุดคือฟิลเลอร์ที่คาง พอเอ็กซเรย์พบกว่าฟิลเลอร์ที่เราฉีดเข้าไปมันกัดกระดูกลึกเกือบถึงเส้นประสาท ซึ่งหากไม่รีบแก้ไข จะมีปัญหากับการควบคุมปากในการใช้เสียงและส่งผลกับงานเราแน่นอน หนูแก้ไขตาและจมูกก่อน เนื่องจากคิวหมอที่เชี่ยวชาญด้านปรับกระดูกคางไม่ว่างเลยต้องผ่าตัดสองรอบเว้นระยะห่างหนึ่งเดือนเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง จมูกใช้กระดูกหลังหูตรงปลายเพื่อป้องกันการทะลุ ส่วนตาหมอใช้เทคนิคมัดกล้ามเนื้อ












ลาก่อน…ฟิลเลอร์ปลอม‼️


ไม่ต้องมายุ่งเก้บเส้นประสาทปากฉันฉันต้องใช้ร้องเพลงทำมาหากิน😂

ไม่ต้องห่วงและกังวล ได้ลูกสาวคนสวยคนเดิมแน่นวล😆😆😆

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงด้วยนะคะ

ฟื้นตัวเร็วตามเดิม แข็งแรงมากๆ คนอื่น3ชม ยังง่วงอยู่เลย หนู1ชม.ก็ฟื้นตัวละคะ หายเร็วแน่นอน

ไม่ต้องรอดูหน้านะคะ เพราะหน้าเดิม5555

แค่ฟูลเลอร์ที่ขูดคางออก ก็จะได้หน้าเดิมนี่แหล่ะ เป็นไปตามเป้าค่ะ




ไม่มีการปรับรูปทรงโครงหน้าใดๆนะคะทั้งสิ้น👍🏻




🔺🔺🔺🔺🔺🔺🔺



หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

ดู 57 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page