top of page
รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

(รีวิว) ดูดไขมันต้นแขน จากแขนใหญ่เป็นแขนเรียวภายในพริบตา โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเรา โดยเคสนี้เป็นการศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขนที่จะพาทุกคนไปพบกับความมหัศจรรย์ของการศัลยกรรมรูปร่างจากเทคนิคของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ที่สามารถเนรมิตต้นแขนให้สวยได้ในพริบตา จากแขนใหญ่ที่ไม่มั่นใจ สู่แขนเรียวสวยจะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยค่ะ



ปัญหาที่ต้องการแก้: สำหรับเคสนี้ปัญหาคือมีเนื้อไขมันส่วนเกิน รู้สึกว่าไม่มั่นใจในรูปร่างตัวเองที่ถึงแม้ว่าจะลดน้ำหนักหรือออกกำลังกายแล้วแต่ก็ยังรู้สึกว่าขาหรือแขนยังใหญ่อยู่

การแก้ปัญหา: ศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขนจากโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)



REAL REVIEW: ศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขน


-ก่อนผ่าตัดดูดไขมัน -

สำหรับเคสนี้จะเห็นว่ารูปร่างปกติไม่ได้เป็นคนอ้วนอะไรมากเลยค่ะ ก็ดูปกติทั่วไปแต่ลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจตรงที่ว่าแขนใหญ่ ดูไม่สมส่วน เพราะเมื่อน้ำหนักขึ้นบางคนจะขึ้นขา พุง หรือใบหน้า แต่ของลูกค้ารายนี้คือขึ้นแขนก่อนเลย ซึ่งถึงแม้ว่าตัวลูกค้าเองจะได้ลดน้ำหนัก แต่ก็มีแค่ส่วนของพุง ขาแล้วก็ใบหน้าเท่านั้นที่เล็กลง แต่แขนก็ยังขนาดเท่าเดิมอยู่ อีกทั้งการที่แขนใหญ่ยังเป็นปัญหาในการแต่งตัว เพราะการใส่เสื้อยืดแขนกุดสายเดี่ยว เกาะอก เซ็กซี่แบบคนอื่นบ้างแต่ติดที่แขนใหญ่มันเลยทำให้ดูตันๆ เกิดเป็นความไม่มั่นใจ


ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีในการทำศัลยกรรมด้วยการดูดไขมันต้นแขน ซึ่งลูกค้าทั้งประทับใจแล้วก็พอใจมากๆ เพราะคุณหมอได้แนะนำแล้วก็ให้คำปรึกษาดีมากๆ จนลูกค้าตัดสินใจทำในวันนั้นเลยล่ะค่ะ ^^


-หลังผ่าตัดดูดไขมัน -

หลังการผ่าตัดดูดไขมัน สิ่งที่เกิดขึ้นอันดับแรกเลยคือ ลูกค้ารู้สึกว่าแขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะจากเดิมที่แขนใหญ่ มีไขมันจนทำให้ดูเป็นคนอ้วนทั้งๆ ที่ไม่ได้อ้วน พอได้ดูดไขมันแขนออกไปร่างกายก็ดูสมส่วนไปทั้งตัวแล้วค่ะ ผลสรุปของลูกค้าท่านนี้ก็คือพึงพอใจมาก รู้สึกไม่เสียดายตังค์กับที่ทำไปเพราะได้ต้นแขนที่กระชับขึ้นทันทีหลังจากผ่าตัดเลย

  • การดูแลตัวเองของลูกค้าที่ทำศัลยกรรมดูดไขมันต้นแขน คือ ช่วงแรกก่อนที่จะตัดไหม เวลาอาบน้ำจะลำบากนิดหน่อย เพราะจุดที่ผ่าตัดคุณหมอได้แจ้งว่าห้ามให้แผลโดนน้ำโดยเด็ดขาด

  • หลังตัดไหมแล้ว จุดที่ดูดไขมันออกสามารถโดนน้ำได้ก็อาบน้ำได้ตามปกติ

  • ต่อจากนั้นก็จะเป็นการใช้ชีวิตตามปกติ อวดต้นแขนสวยๆ จะแต่งตัวแบบไหนก็แต่งได้ตามชอบเลยค่ะ รับรองว่าเจ็บไม่นาน แต่สวยตลอดไปแน่นอนค่ะ ^^



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะเรามีเจ้าหน้าที่ใจดี ที่เชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ ทุกคนเลยโดยสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆ ได้ทุกวันเลยค่ะ




ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page