top of page
รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

รีวิว ร้อยไหมลดร่องแก้ม โรงพยาบาลดีเซ่

พออายุเพิ่มมากขึ้นปัญหาริ้วรอยก็ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะปัญหาร่องแก้มที่ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้นและไม่สามารถแก้ได้ด้วยเพียงแค่การทาครีมเท่านั้น วันนี้ Monra Surgery จึงมีรีวิวดี ๆ จากโรงพยาบาลดีเซ่ที่พร้อมขจัดปัญหาริ้วรอยกวนใจได้ด้วยการร้อยไหมลดร่องแก้ม เพื่อเป็นไอเดียให้ท่านที่ต้องการกำจัดร่องลึกบริเวณแก้มออกไปอยากเห็นผลและปลอดภัย

ลดปัญหาร่องแก้มด้วยการร้อยไหม ที่โรงพยาบาลดีเซ่


โรงพยาบาลดีเซ่ คลินิกเสริมความงามจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการยกกระชับผิวอยู่หลายท่าน จากการร้อยไหมที่เป็นไปตามมาตราฐานและให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ จึงทำให้คนไข้จากหลากหลายประเทศแวะเวียนมาใช้บริการอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยคนไข้ในเคสนี้ก็เป็นอีกหนึ่งท่านที่มั่นใจในคุณภาพของโรงพยาบาลดีเซ่ อีกทั้งยังมีรีวิวจากทั้งคนไทยและคนเกาหลีอย่างมากมายที่ทำแล้วสวยขึ้นจริง เธอจึงเลือกใช้บริการร้อยไหมที่โรงพยาบาลดีเซ่เพื่อยกกระชับร่องแก้มให้ตื้นขึ้น โดยไหมที่ทางโรงพยาบาลดีเซ่มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกันดังนี้

  1. ไหมอีลาสติคกุม Elasticum

  2. ไหมก้างปลา EZ

  3. ไหมโครงตาข่าย A-Mesh

  4. ไหม VOV

ปัญหาก่อนร้อยไหม


ก่อนร้อยไหมคนไข้มีปัญหาผิวหน้าบริเวณร่องแก้มที่ดูลึกอย่างเห็นได้ชัดแม้ทำหน้าเรียบเฉยรวมทั้งยังมีปัญหาผิวหย่อนคล้อยลงมา ทำให้เวลามองจากด้านข้างจะเห็นความเหี่ยวย่นของผิวได้ชัด อีกทั้งการมีร่องแก้มยังเป็นสิ่งที่ปกปิดด้วยการแต่งหน้าได้ยากจึงทำให้เธอไม่มั่นใจกับใบหน้าของตัวเอง เธอจึงตัดสินใจร้อยไหมที่โรงพยาบาลดีเซ่เพื่อลดร่องแก้มที่ชัดขึ้นในทุก ๆ ปี

รีวิว ร้อยไหมลดร่องแก้ม โรงพยาบาลดีเซ่


หลังจากที่คนไข้ตัดสินใจแก้ไขปัญหาร่องแก้มลึกด้วยการร้อยไหมที่โรงพยาบาลดีเซ่ นี่คือผลลัพธ์หลังทำจะเห็นความแตกต่างระหว่างก่อนทำและหลังทำได้อย่างชัดเจน ใบหน้าของเธอดูเด็กลงและยังดูสดใสขึ้นอีกด้วยโดยร่องลึกที่เคยมีตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความเหี่ยวย่นบริเวณแก้มก็กระชับเต่งตึงขึ้นไม่ว่าจะมองมุนไหนใบหน้าก็ดูสวยกระชับ หลังจากร้อยไหมที่ดีเซ่ทำให้เธอกลับมาใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจได้อีกครั้ง นอกจากผลลัพธ์ที่เป็นไปตามความคาดหวังแล้วเธอยังได้รับบริการที่ดีจากโรงพยาบาลและคุณหมออย่างดีมาเสมอ โดยมีทีมแพทย์คอยติดตามผลเพื่อให้คนไข้ฟื้นฟูตัวเองได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยที่สุด

ร้อยไหมเหมาะกับใครบ้าง


  1. ผู้ที่มีปัญหาร่องแก้มลึกและชัด

  2. ผู้ที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยบริเวณแก้ม

  3. ผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปและเริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย

  4. ผู้ที่ต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ใบหน้า

แหล่งอ้างอิง: เพจโรงพยาบาลดีเซ่ https://web.facebook.com/deessethai/posts/1160757938032547

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page