top of page
  • รูปภาพนักเขียนDA RA

รีวิว ศัลยกรรมตา พร้อมเหลาหน้าวีไลน์ โรงพยาบาลวอนจิน

จะทำศัลยกรรมทั้งทีต้องไปให้สุด! มีคนไม่น้อยเลยค่ะที่หากได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมแล้ว ก็จะเลือกทำทีเดียวหลาย ๆ จุดไปพร้อมกันเลย เพราะถือว่าเจ็บตัวทั้งทีต้องออกมาสวยปังสมกับที่ลงทุนไป อย่างในเคสวันนี้ที่เรานำมาฝากทุกคน ก็เป็นอีกหนึ่งเคสที่เลือกจะทำศัลยกรรมหลายตำแหน่งในคราวเดียว ซึ่งในการแปลงโฉมครั้งนี้คุณคิมโซฮีได้เลือกเข้ามาอัพความสวยกับโรงพยาบาลวอนจิน สถานพยาบาลด้านความงามชื่อดังของเกาหลีใต้ ก่อนและหลังทำจะออกมาสวยขนาดไหนเราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับปัญหาของเคสนี้คนไข้มีความกังวลอย่างมากในเรื่องของชั้นตาและโครงหน้า หากดูจากรูปจะเห็นได้ว่าคนไข้เป็นที่มีชั้นตาสองชั้น แต่ว่าโดยภาพรวมชั้นตายังมีความแคบอยู่ ทำให้ดวงตาไม่กลมโตและดูสวยหวานเท่าที่ควร คนไข้จึงต้องการทำตาสองชั้นเพื่อให้ดวงตามีขนาดที่โตขึ้นค่ะ


ในส่วนของโครงหน้าคนไข้มีแก้มที่ย้อยลงมานิดหน่อย บวกกับโหนกแก้มที่ใหญ่ และช่วงคางมีความเบี้ยวเล็กน้อย ทำให้องค์รวมของใบหน้าขาดความเรียวสวย ดูไม่สมดุลกัน


ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

ในเคสนี้คุณหมอได้มีการประเมินปัญหาอย่างละเอียด และได้ทำการวางแผนการผ่าตัดศัลยกรรม 2 จุดด้วยกัน คือ

  • ทำตาสองชั้น เทคนิคธรรมชาติ : เทคนิคนี้จะช่วยสร้างชั้นตาที่กลมโตขึ้น โดยไม่ทิ้งรอยเย็บหรือแผลเป็นไว้ หลังทำไปแล้วตาจึงสวยขึ้นแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ

  • ทำวีไลน์ สร้างหน้าเรียวในทุกมิติ : การปรับรูปหน้าให้สวยงามในทุกมุมมอง การเลือกใช้เทคนิควีไลน์เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องหน้าบาน หน้าใหญ่เท่านั้น แต่ยังคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าได้อย่างมากอีกด้วยค่ะ


อัพเดทอาการหลังทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจิน
  • 3 วันหลังทำศัลยกรรม : อาการบวมช้ำยังคงมีอยู่เยอะ ในระหว่างนี้ต้องใส่ใจเรื่องแผลและการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

  • 1 สัปดาห์หลังทำศัลยกรรม : อาการบวมดีขึ้น เห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

  • 1 เดือนหลังทำศัลยกรรม : ตอนนี้ใบหน้าเข้าที่มากขึ้น อาการบวมน้อยลงมาก สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ เห็นได้ชัดว่าใบหน้าหวานขึ้น ดูเด็กลง

  • 3 เดือนหลังทำศัลยกรรม : หน้าเรียวกว่าเดิมมาก ๆ ตอนนี้ไม่เหลืออาการบวมใด ๆ แล้ว ตาก็โตขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนก็ออกมาสวย มั่นใจได้เต็มร้อย


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 93 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page