top of page
รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

รีวิวยกกระชับดึงหน้าที่ NANA

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาล เพื่อนกระชับดึงหน้าให้ดูเด็กลง ลดปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย วันนี้ Seoul Me จะพาไปดูรีวิวยกกระชับดึงหน้าให้หน้าดูเด็กลง กับ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA Plastic Surgery Hospital) กันค่ะ !

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักวิธีการยกกระชับดึงหน้ากันค่ะว่าเหมาะกับใคร?

เมื่อไหร่ที่ควรจะยกกระชับดึงหน้า

1. มีแก้มที่ใหญ่ ผิวหนังหย่อนคล้อยทำให้รูปหน้าไม่เป็น V Shape 2. อายุเริ่มมากขึ้น ผิวหนังเริ่มไม่เต่งตึงและทำให้เห็นร่องแก้มชัดขึ้น 3. เกิดรอยจากการเหี่ยวย่นชัดเจนขึ้น

SMAS FullFace & Necklift เทคนิคพิเศษ เฉพาะที่นานะ

SMAS ย่อมาจาก Superficial MusculoAponeurotic system คือชั้นเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อเป็นลักษณะของเนื้อเยื่อพังผืด อยู่บริเวณใต้ชั้นไขมันผิวหนังอีกที ซึ่งเหนียวและหนา การทำศัลยกรรมดึงหน้าในชั้นเนื้อเยื่อที่เรียกว่า SMAS ไขมันใต้ผิวหนังก็ยังเป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุและหย่อนคล้อย ซึ่งไขมันนี้จะแทรกตัวอยู่บริเวณชั้นผิวหนังกับกล้ามเนื้อใบหน้าของเราค่ะ การดึงหน้าแบบ SMAS จะเป็นการดึงกระชับเนื้อเยื่อในชั้นที่ถูกต้อง แผลจากการกรีดจะไม่ตึงรั้งผิวหนังและไม่ก่อให้เกิดแผลเป็นนูนแดง

มาดูกันว่าผลลัพธ์ของการยกกระชับดึงหน้าจะออกมาเป็นแบบไหน Seol Me จะพาไปดูรีวิวการยกกระชับดึงหน้ากันค่ะ

สวัสดีค่ะ ทุกคน

ดิฉันอายุ 38 ปีและเป็นคุณแม่ลูกสองค่ะ


ในการยกกระชับดึงหน้าคุณหมอจะทำการกรีดรอยแผลที่ติดกับใบหูให้มากที่สุด โดยคุณหมอจะนำเอาไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังออกในระหว่างการดึงหน้าช่วยให้ใบหน้าดูเรียบตึงมากยิ่งขึ้น





นอกจากการยกกระชับดึงหน้า ยังได้ทำการฉีดสเต็มเซลล์ไขมันหน้าเด็กควบคู่กันไปด้วยค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นผลได้เร็วและดียิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติและอ่อนเยาว์ลง

ทำไมต้องเลือกทำ SMAS FullFace & Necklift ที่ NANA

1. ได้รับคำปรึกษาและคำวินิจฉัยจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบ 1:1 ซึ่งทาง NANA จะดูตั้งแต่ความหนาของชั้นผิว ความหนาของไขมันรวมถึงปัญหาที่ทำให้เกิกความหย่อนคล้อยของใบหน้า 2. ศัลยแพทย์ คิมฮยองจุน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ ขึ้นชื่อว่าเป็นศัลยแพทย์ที่มีฝีมือและความเชี่ยวชาญอันดับต้นๆของประเทศเกาหลี 3. NANA เน้นการวิเคราะห์ที่ตรงจุด รวมถึงการออกแบบบนใบหน้าที่มีความละเอียดอ่อน ตั้งแต่ชั้นผิวหนัง สภาพผิวหนัง จนไปถึง SMAS 4. ได้กรอบหน้า V-line โดยไม่ต้องผ่าตัดกระดูก ด้วยนวัตกรรมนี้สามารถช่วยให้มีใบหน้าที่เรียวสวยแบบ V-line ได้

สนใจ ปรึกษา ถามราคา การยกกระชับดึงหน้า โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery) ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่า คุุณผู้หญิงท่านไหนที่กำลังมีความกังวลในเรื่องผิวหนังหย่อนคล้อย หน้าแก่เกินกว่าไว และหากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำการทำการยกกระชับดึงหน้า ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I SMAS

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


bottom of page