top of page
  • รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าคุณจังโซมี

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

อยากทำศัลยกรรมแล้วมีใบหน้าที่สวย หวานละมุน สไตล์เกาหลีต้องดู ! ในการทำศัลยกรรมนั้นเบื้องต้น Seoul Me แนะนำว่า เพื่อนๆควรส่งรูปเข้ามาปรึกษา ให้คุณหมอวิเคราะห์ ถึงจุดดี จุดด้อย ของหน้าแต่ละคน รวมทั้งแนะนำว่าสามารถทำศัลยกรรมอะไรได้บ้าง … !

และเพื่อเป็นการให้ข้อมูล และตัวอย่างเบื้องต้น วันนี้ Seoul Me จะพาไปดูรีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตาและฉีดไขมันของคุณจังโซมี ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม (Dream Plastic Surgery Hospital) กันค่ะ!

จุดที่ทำศัลยกรรม



1. ศัลยกรรมฉีดไขมัน ฉีดไขมันทั่วใบหน้า หลังจากที่ทำการฉีดไขมัน ใบหน้าของคุณจังโซมีดูมีความละมุน สวยดูเป็นธรรมชาติ ใบหน้าสดใสและมีมิติมากยิ่งขึ้น ซึ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงในระยะเวลา 2 เดือน


2. ศัลยกรรมตา แก้ตาสองชั้นแบบเย็บจุดและกรีดเปิดหัวตา ก่อนทำศัลยกรรมจะเห็นได้ว่าตาของคุณจังโซมีมีชั้นเดียว ดวงตาดูแข็งดุ ไม่มีชั้นตา หลังจากทำศัลยกรรมเห็นผลได้ชัดเลยว่าตาดูสวยเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ หวานกลมโตไม่มากจนเกินไป ด้วยประสบการณ์ของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของดรีม


3. ศัลยกรรมแก้ไขจมูก ก่อนทำศัลยกรรมคุณจังโซมีก็มีดั้งอยู่เล็กน้อย แต่ยังไม่เข้ากับใบหน้าใหม่ที่ทำการลดโหนกแก้มและกราม จึงได้ปรับจมูกให้เข้ากับ V-Line ของใบหน้า เพื่อรับกับรูปหน้า เข้ากันอย่างลงตัว



4. ศัลยกรรมโครงหน้า ลดโหนกแก้ม ลดกราม ก่อนทำศัลยกรรมคุณจังโซมีมีโหนกแก้มค่อนข้างเยอะ และมีกรามทรงเกือบสี่เหลี่ยม ทำให้ใบหน้าดูใหญ่ หลังจากทำศัลยกรรมจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ใบหน้าดูเรียวสวย ใบหน้า V-line ดูเป็นธรรมชาติและมีมิติมากยิ่งขึ้น ซึ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงในระยะเวลา 2 เดือน

รวมภาพความสวยหลังจากทำการศัลยกรรมของคุณจังโซมี


ทีมแพทย์โรงพยาบาลดรีมที่ทำการศัลยกรรม

  1. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ ปาร์คยังซู

  2. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ คิมยองจุน

  3. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ โจฮเยอิน

  4. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ ยูอันนา

  5. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ ปาร์คลีฮยอน

  6. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ จองซูยอง

  7. ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้อำนวยการ โจซึงอู

  8. แพทย์เฉพาะทาง ดร.จองยูนา

  9. วิสัญญีแพทย์ ดร.ซินซึงยอน

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมจมูก ฉีดไขมันกับโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery

ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่าถ้าหากเพื่อนๆสนใจทำศัลยกรรมโครงหน้า จมูก ตาหรือฉีดไขมันกับโรงพยาบาล Dream Plastic Surgery ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม โรงพยาบาล Dream Plastic Surgery I จมูก I ตา l โครงหน้า l ฉีดไขมัน

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

Comments


bottom of page