top of page
  • รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

รีวิวโครงหน้า3จุด แก้จมูกopen ดูดไขมันหน้า ลิฟติ้ง ฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลid

Ing korea Surgery Consultant นำรีวิวศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองให้สวยปัง หลังทำคือสวยเป๊ะ ได้ทั้งลุคสวยหวานสายเกาและลุคสวยแซ่บสายฝอ เคสนี้ ศัลยกรรมโครงหน้า3 จุด แก้จมูกแบบopen ดูดไขมันและลิฟติ้งแบบร้อยไหมละลาย และฉีดไขมันใบหน้า ทำทั้งทีแก้ไขปัญหาให้ครบ พักฟื้นทีเดียว หายเข้าที่แล้วคือสวยเป๊ะปัง


ก่อนทำ. โหนกแก้มไม่เท่ากัน ปลายคางเบี้ยว กระดูกโครงหน้าเบี้ยวแต่กำเนิด จะเห็นชัดๆได้จากรูปก่อนทำ พอคางเบี้ยว ก็ทำให้รูปปากเบี้ยวตามไปด้วยค่ะ ปลายจมูกสั้น ปีกจมูกบาน หน้าผากแบน หน้าแบน

หลังทำ โครงหน้าเป๊ะเรียวเล็ก สมดุลเท่ากันแล้วค่ะ จมูกปัง จมูกเรียวยาว และเล็กลง หน้ามีวอลลุ่ม มีมิติขึ้น เพราะคุณหมอโรงพยาบาลid ดีไซน์ใบหน้าให้ วางแผนการผ่าตัดให้ตามความต้องการของคนไข้ ทำให้ หลังทำคนไข้จึงพอใจมากกก!! สวย ละมุนขึ้นเยอะค่ะ

🔥รายการศัลยกรรม

1) โครงหน้า3จุด

ลดขนาดโหนกแก้ม ตัดกราม ตกแต่งปลายคาง ให้หน้ามีได้มิติ ปรับแก้ปัญหาโครงหน้า ปลายคางเบี้ยว

2) แก้จมูกแบบโอเพ่น

แก้ไขจมูกสั้น ปลายจมูกบาน ด้วยการผ่าตัดแบบopenโอเพ่น แต่งปลายด้วยกระดูกอ่อนตัวเอง พร้อมมัดกระดูกอ่อนปลายจมูกให้เรียว และตัดปีกจมูกไปพร้อมกัน

3) ดูดไขมันหน้า พร้อม ลิฟติ้งแบบร้อยไหมละลาย

ดูดไขมันใบหน้าตามใต้คางเหนียงส่วนเกิน และร้อยไหมขึ้นเพื่อยกกระชับผิวหน้า เพราะหลังจากการทำโครงหน้ากระดูกเล็กลง ทำให้มีพื้นที่ผิวที่ว่างของผิว การร้อยไหมไปพร้อมกันจะช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยของผิวได้

4) ฉีดไขมันใบหน้า เพื่อแก้ไขหน้าแบน หน้าไม่มีมิติ การฉีดไขมันที่หน้าผาก ขมับ หน้าแก้ม ร่องแก้ม ช่วยทำให้ผิวฟูขึ้น ใบหน้ามีมิติขึ้น และหน้าละมุนขึ้นค่าา


Ing Korea Surgery Consultant บริการแบบ Exclusive Full Service

ฟรี 🔥พนักงานต้อนรับที่สนามบิน

ฟรี 🔥 รถรับส่งสนามบิน–โรงแรม

ฟรี 🔥รถรับส่งโรงพยาบาล–โรงแรม

ฟรี 🔥 บริการเช็คอินโรงแรม

ฟรี 🔥 ยาทานหลังผ่าตัด

ฟรี 🔥 ฉายแสงลดบวม

ฟรี 🔥 อาหารลดบวม 7 วัน

ฟรี 🔥 ล่ามดูแลแบบส่วนตัว

ฟรี 🔥 เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่านตม.

ฟรี 🔥ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท

รับระกันดูแลหลังผ่าตัด1 ปี

#ดูแลจริงใจเหมือนคนในครอบครัว

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่ Facebook :Ing Korea Surgery Consultant https://www.facebook.com/Ing-korea-surgery-consultant-ที่ปรึกษาความงามและศัลยกรรม-ไทย-เกาหลี-109358135098189/ IG : ing_koreasurgeryconsultant Tiktok : @ing_surgeryconsultant https://vt.tiktok.com/ZSdg8fPwa/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page