top of page
รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.ลี ฮี ยอง (Dr. Lee Hee Young)


มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก



ดร.ลี ฮี ยอง (Dr. Lee Hee Young) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) ที่มีประสบการณ์และความสามารถในการทำศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก มีประสบการณ์ ทักษะ และความรู้ที่รับประกันความพึงพอใจ พร้อมกับรอยยิ้มของลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน ดร.ลี ฮี ยอง มีความมุ่งมั่นที่จะนำความงามที่แท้จริงจากภายในออกมาสู่ภายนอก มอบความสมดุล และความพึงพอใจในจุดที่ทำศัลยกรรมให้ดีที่สุด


ประวัติและคุณวุฒิของดร.ลี ฮี ยอง (Dr. Lee Hee Young)
  • ศัลยแพทย์ตกแต่งมืออาชีพ ที่จบการศึกษาจาก Chosun University College of Medicine

  • แพทย์ฝึกหัดโรงพยาบาลบุนดังเจ๊ะแซง

  • สมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี

  • สมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี

  • สมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งเกาหลี

  • สมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาคมวิทยาศาสตร์การถ่ายภาพแห่งเกาหลี

  • สมาชิกอย่างเป็นทางการของสมาคมวิจัยศัลยกรรมตา

  • สมาชิกอย่างเป็นทางการของ Rhinoplasty Research Society

  • อดีตศัลยแพทย์ตกแต่งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (Yuno Plastic Surgery Clinic)

  • อดีตศัลยแพทย์ตกแต่งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดูดรีม (Do Dream Plastic Surgery)



การทำงานของดร.ลี ฮี ยอง (Dr. Lee Hee Young) ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery)

การทำงานทางด้านศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูกของคุณหมอลี ฮี ยองที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน เป็นการทำงานที่อยู่ภายใต้ระบบ และเครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัย มั่นใจได้ว่าลุกค้าทุกคนที่เข้ามาทำศัลยกรรมจะได้รับการผ่าตัดที่อยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอตั้งแต่ขั้นแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้ลูกค้ามีดวงตาที่สวยงามเป็นธรรมชาติ มีขนาด และสัดส่วนที่เหมาะสมกับใบหน้า ได้ผลลัพธ์ที่ดีในแบบที่คุณพึงพอใจที่สุด


ในการศัลยกรรมตาของดร.ลี ฮี ยอง (Dr. Lee Hee Young) ที่มีทักษะในการทำศัลยกรรมตา คุณหมอจะออกแบบดวงตาที่ได้มาตรฐานที่สุด ดวงตาที่สวยงามสมบูรณ์แบบโดยส่วนใหญ่มักจะมีความยาวของดวงตาแต่ละข้าง และระยะห่างของดวงตาทั้งสองที่เท่ากัน ซึ่งขนาดของความยาวจะต้องอยู่ระหว่าง 30 - 34 มิลลิเมตร นอกจากนี้หัวตาต้องตรงกับปีกจมูกสามารถลากเชื่อมทั้ง 2 จุดเป็นเส้นตรงตั้งฉากได้ ส่วนหางตาต้องสามารถลากเชื่อมกันเป็นเส้นตรงเฉียงรับกับจมูกได้มุมสวยงาม



รูปแบบของการศัลยกรรมตาที่ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) จะแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ และมีระยะเวลาในการทำศัลยกรรม การตัดไหม ช่วงเวลาในการพักฟื้น ไปจนถึงการติดตามผลลัพธ์ของแต่ละเคส ดังนี้

  1. ศัลยกรรมตาสองชั้น ขั้นตอนแรกจะต้องพิจารณาถึงลักษณะของดวงตา โครงสร้างกล้ามเนื้อ และไขมันบริเวณดวงตา จึงจะสามารถเลือกเทคนิคที่เหมาะสมกับสภาพดวงตาของแต่ละบุคคลได้

  2. ศัลยกรรมตาสองชั้น + ศัลยกรรมขยายมุมหัวตา (เปิดหัวตา) ช่วยทำให้ดวงตาของคุณดูโตและสดใสขึ้น

  3. ศัลยกรรมตาสองชั้น + ศัลยกรรมขยายมุมหัวตา (เปิดหัวตา) + ศัลยกรรมขยายมุมหางตา (เปิดหางตา) ทำให้ดวงตาดูสดใสและเด่นชัดขึ้น รูปทรงของดวงตาดูยาวขึ้น

  4. ศัลยกรรมตาสองชั้น + ศัลยกรรมแก้ไขหนังตาตก + ศัลยกรรมขยายมุมหางตา (เปิดหางตา) + ศัลยกรรมขยายมุมหางตาล่าง (ดึงหางตาลง) เป็นวิธีที่ทำให้ดวงตาดูกลมโตได้มากที่สุด และช่วยแก้ไขหนังตาตก พร้อมกับยกหนังตาที่หย่อนคล้อยขึ้นจึงส่งผลให้เห็นลูกตาดำเด่นชัดมากขึ้น


– ผลงานศัลยกรรม

ของดร.ลี ฮี ยอง (Dr. Lee Hee Young) –






บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรี : https://www.connextchat.com/oppame

LINE : @oppame หรือ www.oppame.com/booking



ดู 40 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page