top of page
รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.ลี ดงฮุน (Dr. Lee Dong Hoon)


คุณหมอ ลีดงฮุน (Dr. Lee Dong Hoon)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า





ประวัติการศึกษาและประสบการณ์การทำงาน

  • สมาชิกสามัญของสมาคมวิทยาศาสตร์พลาสติกและเครื่องสำอางแห่งเกาหลี

  • การให้คำปรึกษา Naver Knowledge lN ของสมาคมการแพทย์เกาหลี

  • สมาชิกประจำของ Korea Cranial Plastic Surgery Center

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี

  • สมาชิกประจำของสมาคมแพทย์เลเซอร์แห่งเกาหลี

  • สมาชิกประจำของสมาพันธ์ศัลยกรรมพลาสติก เสริมสร้าง และเสริมความงามระหว่างประเทศ (IPRAS)

  • สมาชิกสามัญของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งเกาหลี

  • ศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการจาก Gachon University Gil Medical center


-- ภาพรีวิว Before and After หลังการทำศัลยกรรม --




แนะนำความเชี่ยวชาญของดร.ลีดงฮุน (Dr. Lee Dong Hoon) ในการทำศัลยกรรมโครงหน้าโดยการตกแต่งใบหน้าด้วยการการเสริมซิลิโคนเพื่อเพิ่มมิติให้หน้าผาก, คาง, แก้มและร่องแก้ม

การทำศัลยกรรมใบหน้าช่วยเพิ่มมิติโดยการใส่ซิลิโคนไว้ที่หน้าผาก หน้าแก้ม ร่องแก้ม และปลายคางเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติโดยใช้ซิลิโคนที่เหมาะสมซึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวเลือกใช้วิธีการและวัสดุที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละรายเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ของมิติที่เป็นธรรมชาติด้วยผลลัพธ์ที่มีคุณภาพที่สุด




ขั้นตอนในการลือกซิลิโคนที่เหมาะสมจะพิจารณาจากใบหน้าของแต่ละบุคคล


1. การทำศัลยกรรมโครงหน้าในส่วน “หน้าผาก” โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวจะสั่งทำวัสดุพิเศษ ที่ผ่านการวิเคราะห์อย่างแม่นยำ และคำนึงถึงความกว้างของหน้าผากและความสูงของจมูกของแต่ละคนเพื่อสร้างแนวหน้าผากที่เท่ากันโดยการใส่ซิลิโคนโดยที่กรีดด้านในไรผมเพื่อไม่ให้มองเห็นรอยแผลเป็น

2. การเสริมซิลิโคนร่องแก้ม โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวจะสั่งทำวัสดุถูดยึดด้วยเข็มสามารถละลายได้เพราะผลข้างเคียงที่พบบ่อยที่สุดหลังการผ่าตัดคือการไม่ยึดที่หรือการเคลื่อนที่ของซิลิโคน หากซิลิโคนไม่ได้รับการยึด อาจเคลื่อนออกจากตำแหน่งเดิม ดังนั้นผลกระทบของการเติมในพื้นที่ที่ขาดหายไปอาจไม่สังเกตเห็น และความรู้สึกการเคลื่อนอาจปรากฏขึ้นในพื้นที่ที่ไม่คาดคิด โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวจะใช้สกรูที่ละลายน้ำได้เพื่อแก้ไขปัญหานี้อย่างปลอดภัยการปลูกถ่ายขนาดที่เหมาะสมจะถูกสอดเข้าไปในแผลในปากเพื่อเพิ่มปริมาตรรอบ ๆ จมูกอย่างมีประสิทธิภาพและมีความยาวของแผลในปากน้อยกว่า 1 ซม. เท่านั้น ทำให้การพักฟื้นผ่านไปได้อย่างปลอดภัยและสามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้เร็วมากๆ



3. การเสริมซิลิโคนที่คางสำหรับคนคางสั้น โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวจะสั่งทำวัสดุชนิดพิเศษและวิเคราะห์รูปร่างใบหน้าของแต่ละคนเพื่อความแม่นยำ หลังจากนั้นซิลิโคนจะถูกสอดเข้าไปในแผลในปากเพื่อไม่ให้มองเห็นรอยแผลเป็น ช่วยให้เกิดการฟื้นตัวที่เร็วขึ้นและจะทำให้คางมีรูปร่างตามที่ต้องการ

4. การเสริมซิลิโคนหน้าแก้ม โรงพยาบาลศัลยกรรมวิวจะสั่งทำวัสดุชนิดพิเศษโดยการวิเคราะห์ตามรูปร่างใบหน้าของแต่ละคนเพื่อเพิ่มความแม่นยำและสร้างวอลลุ่มให้กับแก้มด้านหน้าที่เคยหย่อนคล้อยให้กลายเป็นการสร้างใบหน้าสามมิติอย่างสมส่วนและมีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเดิม





ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page