top of page
รูปภาพนักเขียนKim Sonmin

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.ลี ฮันจ็อง (DR. LEE HAN JEONG)

ดร. ลีฮันจ็อง (DR. LEE HAN JEONG)

มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าดูดไขมัน, ศัลยกรรมฉีดจมูก, ศัลยกรรมหน้าอก





ดร. นายแพทย์ลีฮันจ็อง (DR. LEE HAN JEONG) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาศัลยกรรมของโรงพยาบาลเอท๊อปที่โดดเด่นในเรื่องของการทำศัลยกรรมดูดไขมัน ศัลยกรรมฉีดจมูก และศัลยกรรมหน้าอกที่มีประสบการณ์ในวงการแพทย์และการศัลยกรรมมากมาย อาทิ สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกเพื่อความงามแห่งเกาหลีและศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการสมาคมศัลยกรรมพลาสติก

ดร. ลีฮันจอง (MD) เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจาก ATOP Plastic Surgery Board และจบการศึกษาด้านการแพทย์ที่ Soonchunhyang Soonchunhyang University Medical College ที่เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนในอาซาน ประเทศเกาหลีใต้ ดร.ลีฮันจองเคยทำงานอยู่ที่แผนกศัลยกรรมตกแต่งในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Soonchunhyang ก่อนจะเขาเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทสาขาศัลยกรรมพลาสติกที่มหาวิทยาลัย Soonchunhyang ในฐานะผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Soonchunhyang อีกทั้งดร. ลีฮันจองยังเคยเป็นอดีตแพทย์ของ I&U Plastic Surgery อีกด้วย



ประวัติและคุณวุฒิของดร.ลีฮันจ็อง (DR. LEE HAN JEONG)

  • ศัลยแพทย์ตกแต่งที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการสมาคมศัลยกรรมพลาสติก

  • จบการศึกษาจากวิทยาลัยการแพทย์มหาวิทยาลัย Soonchunhyang

  • ประจำแผนกศัลยกรรมพลาสติกที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Soonchunhyang

  • ปริญญาโท ศัลยกรรมพลาสติก มหาวิทยาลัย Soonchunhyang

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Soonchunhyang

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างแห่งเกาหลี

  • สมาชิกของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกเพื่อความงามแห่งเกาหลี

  • อดีตแพทย์ประจำ I&U Plastic Surgery


วิทยานิพนธ์ตีพิมพ์

  1. การสร้างการแตกหักของพื้นวงโคจรขึ้นใหม่โดยใช้ Antral Balloon Catheter ร่วมกับ Radiopaque Dye >> J Korean Soc Plast Reconstr Surg 2010 ม.ค. 037(01):99-103

  2. A Case of Descending Necrotizing Mediastinitis >> J Korean Soc Plats Reconstrue Surg 2009 พ.ค. 036(03):351-355

  3. ประโยชน์ของการตรวจอัลตราซาวนด์ของการบาดเจ็บเฉียบพลันของเส้นเอ็นที่มือ >> J Korean Soc Plats Reconstrue Surg 2008 พ.ย. 035(06):729-734

  4. ประสบการณ์ทางคลินิกของงูสวัด(โรคเริม) ที่พัฒนาในบริเวณแผลเป็นจากการผ่าตัดล่าสุด >> J Korean Soc Plats Reconstrue Surg 2008 พ.ค. 035(03):337-340

  5. รายงานกรณีถุงน้ำตาคั่ง ตั้งแต่กำเนิดระดับทวิภาคีร่วมกับติ่งหูแหว่ง >> J Korean Soc Plats Reconstrue Surg 2008 มี.ค. 035(02):197-200

  6. ความสำคัญทางคลินิกของ Hounsfield จำนวนสิ่งแปลกปลอมที่เป็นโลหะและไม่ใช่โลหะในเนื้อเยื่ออ่อน >> ภาควิชาแพทยศาสตร์, บัณฑิตวิทยาลัย, มหาวิทยาลัย Soonchunhyang University 2010


สาขาที่เชี่ยวชาญ

ศัลยกรรมดูดไขมัน ศัลยกรรมฉีดจมูก และศัลยกรรมหน้าอก



ปรัชญาการรักษาของนายแพทย์ดร.ลีฮันจ็อง (DR. LEE HAN JEONG)

นายแพทย์ดร.ลีฮันจ็องได้กล่าวถึงการทำศัลยกรรมให้กับลูกค้าแต่ละคนไว้ว่า “วางตัวเองในตำแหน่งของลูกค้าเสมอและจะร่วมเดินทางเพื่อค้นหาความงามที่แท้จริง”


การแก้ปัญหาด้วยการทำศัลยกรรมหน้าอกของคุณหมอลีฮันจ็อง มีเคสตัวอย่างในการแก้ปัญหาให้กับคนไข้ เช่น กรณีที่มีเต้านมขนาดใหญ่อาจทำให้เกิดความเครียดเกี่ยวกับสายตาของผู้อื่นที่มองมาและการสวมใส่เสื้อผ้าที่อึดอัดเกินไป อีกทั้งหน้าอกที่ใหญ่อาจทำให้ปวดคอ ไหล่ และหลังได้ ดังนั้นคุณหมอลีฮันจ็องจึงได้ทำการผ่าตัดลดขนาดหน้าอก โดยคำนึงถึงการลดรอยแผลเป็นด้วยการผ่าตัดให้เกิดแผลขนาดเล็กที่สุดและการเย็บอย่างระมัดระวังเพื่อให้แผลออกมาสวย ไม่เกิดรอยแผลเป็น ได้หน้าอกที่กระชับเข้ารูป หมดปัญหาที่เคยกังวลอีกต่อไป




-- ภาพรีวิว Before and After หลังการทำศัลยกรรม --





ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่


LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


Website : www.oppame.com



ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page